Notice: Trying to get property 'country' of non-object in /home/movie2u/public_html/wp-content/themes/doomoviefree/single.php on line 12

Notice: Trying to get property 'country' of non-object in /home/movie2u/public_html/wp-content/themes/doomoviefree/sidebar-ad-top.php on line 4
  • ดูหนัง โดโนวาน…ที่รัก (2022) MY DEAR DONOVAN  HD  พากย์ไทย เต็มเรื่อง

    ปีที่ฉาย : 2022
    5.5 HD
    เสียง : พากย์ไทย
    ความยาวหนัง : ชั่วโมง 46 นาที

    โดโนวาน…ที่รัก (2022) MY DEAR DONOVAN

    X
    เรื่องย่อ :

    ดูซีรีส์เรื่อง โดโนวานที่รัก หรือ My Dear Donovan เป็นเรื่องราวของนายแบบหนุ่ม โดโนวาน หรือ ดีโน่(ลุค อิชิคาว่า) ที่ต้องการโด่งดังให้ทุกคนรู้จักเพื่อตามหาใครบางคน แต่ขณะเดียวกันนั้น เขาก็ไม่ชอบความวุ่นวาย และไม่อยากเข้าสังคมจนมาได้พบกับ เปมนีย์ หรือ แปม ครูสอนภาษาอังกฤษเด็กอนุบาลที่มาเป็นผู้จัดการส่วนตัวชั่วคราวให้โดโนวานเพราะถูกแม่หลอกว่าให้มาเป็นล่าม แต่แล้วเธอก็ตัดสินใจเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้โดโนวานแบบประจำเพราะความจำเป็น ทำให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น จนกระทั่งวันหนึ่งที่แปมไปล่วงรู้ความลับบางอย่างของโดโนวานเข้า! พาร์ทเนื้อเรื่อง พล็อตเรื่องนี้เป็นพล็อตทั่วไปที่ดำเนินเรื่องสนุกตั้งแต่เปิดตอนแรก จะเรียกว่าคอมเมดี้ก็เรียกได้ไม่เต็มปาก เพราะภายใต้ความสนุกและเสียงหัวเราะก็มีปมซ่อนอยู่ทั้งทางฝั่งนางเอก และฝั่งพระเอก ซึ่งฝั่งนางเอกเราก็พอรู้ชัดเจนตั้งแต่เปิดต้นเรื่อง สิ่งที่ทำให้เราต้องเดา คือ ทำไมตาของนางเอกถึงเกลียดฝรั่ง และเชื่อว่าปมนี้จะไม่ได้เล่นงานแค่แม่นางเอกอย่างเดียว แต่จะเล่นงานพระเอกของเราไปด้วยแน่ๆ ต่อจากนี้ไปคงต้องมารอลุ้นเอาใจช่วยให้พระเอกเอาชนะใจตานางเอกเลยจ้า

    ดูตัวอย่าง : โดโนวาน…ที่รัก (2022) MY DEAR DONOVAN

  • x
  • x
  • x
  • x
  • x