Notice: Trying to get property 'country' of non-object in /home/movie2u/public_html/wp-content/themes/doomoviefree/single.php on line 12

Notice: Trying to get property 'country' of non-object in /home/movie2u/public_html/wp-content/themes/doomoviefree/sidebar-ad-top.php on line 4
  • เผยภาพล่าสุด avtar 2 พัฒนายาวนาน 13 ปี

    เผยภาพแรก Avatar 2 : The Way of Water หลังพัฒนา CG นานถึง 13 ปี

    ผู้เขียน :
    Notice: Undefined variable: author_id in /home/movie2u/public_html/wp-content/themes/doomoviefree/single.php on line 218
    Domovie_Free69
    วันที่โพสต์ : 2 พ.ค. 2022

    เปิดเผยภาพแรก Avatar: The Way of Water (อวตาร 2) ภาคต่อจาก Avatar (2009) ที่ผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน (James Cameron) สุ่มพัฒนามายาวนานถึง 13 ปี ปลายปีนี้ได้ชมกันแน่นอน! ใน ดูหนัง Avatar 2 เร็วๆนี้

    ภาพของชาว Na’vi ที่กำลังขี่สัตว์รูปร่างเหมือนมังกร
    อวตาร 2 ชาวนาวีพร้อมรบ
    อวตาร 2 ชาวนาวีชายทะเล
    อวตาร 2 ชาวนาวีขี่สัตว์น้ำยักษ์

    จากภาพดังกล่าวจะแสดงให้เห็นถึงชาว Na’vi อีกหนึ่งชนเผ่าที่อาศัยอยู่แถวชายทะเลที่อยู่บนดาว Pandora ได้แก่ภาพของชาวเผ่า Na’vi ที่กำลังดำน้ำกับสัตว์ยักษ์ , ภาพกลุ่มนักรบกำลังเตรียมพร้อมรับมือบางอย่างที่ทำลังจะเกิดขึ้น , ภาพของชาว Na’vi ที่กำลังขี่สัตว์รูปร่างเหมือนมังกร และภาพที่พักอาศัยของชาว Na’vi ที่อยู่ตามชายทะเล

    Avatar ภาค 1 ปี 2009 เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างมาก ประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน ครองสถิติรายได้มาอย่างยาวนาน คว้ารางวัลออสการ์ไป 3 รางวัล สาขาวิชวลเอฟเฟกต์ยอดเยี่ยม, ถ่ายภาพยอดเยี่ยม และกำกับศิลป์ยอดเยี่ยม จนแฟนๆต่างก็เรียกร้องให้ เจมส์ คาเมรอน สร้างภาคต่อ

    ทั้งนี้ เจมส์ คาเมรอน ใช้เวลาในการสร้างและพัฒนา ‘Avatar: The Way of Water’ ซึ่งเป็นภาคที่ 2 ของแฟรนไชส์ ‘Avatar’ โดยมีแผนงานว่าจะสร้างทั้งหมด 5 ภาค โดยเจมส์ใช้เวลายาวนานถึง 13 ปี ประกอบกับเป็นช่วงที่เชื้อไวรัส Covid-19 ระบาด ส่งผลให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกเลื่อนฉายไปหลายครั้ง จนกระทั่งได้กำหนดการวันฉายคือ ในวันที่ 16 ธันวาคม 2022 นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

    เจมส์ คาเมรอน ตั้งใจว่าจะทำให้ Avatar ภาค 2 – 5 นำเสนอสภาพภูมิศาสตร์อื่น ๆ ของดาว Pandora สถานที่ใหม่ๆให้ดูน่าตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้นไปอีก และจากฉากทะเลอันสวยงามใน Avatar: The Way of Water ทำให้คาดว่า Avatar 3 จะเข้าฉายในช่วงเดือนธันวาคมปี 2024 จะนำเสนอเรื่องราวในโลเคชันใดของดาวดวงนี้เราต้องมารอลุ้นกัน

  • x
  • x
  • x
  • x
  • x