Notice: Trying to get property 'country' of non-object in /home/movie2u/public_html/wp-content/themes/doomoviefree/single.php on line 12

Notice: Trying to get property 'country' of non-object in /home/movie2u/public_html/wp-content/themes/doomoviefree/sidebar-ad-top.php on line 4
  • รีวิวหนัง Shazam! Fury of the Gods

    รีวิวหนัง Shazam! Fury of the Gods ภาค 2 ซูเปอร์ฮีโร่ตัวจี๊ดกลับมาอีกครั้ง

    ผู้เขียน :
    Notice: Undefined variable: author_id in /home/movie2u/public_html/wp-content/themes/doomoviefree/single.php on line 218
    Domovie_Free69
    วันที่โพสต์ : 18 มี.ค. 2023

    การกลับมาอีกครั้งของเหล่าฮีโร่ตัวตึงของ DC งานนี้มาพร้อมงานสร้างคุณภาพแบบทวีคูณยกกำลังสองใน Shazam! Fury of the Gods ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่ยิ่งใหญ่ จินตนาการที่ก้าวล้ำ เหล่าตัวละครเด็กได้เติบโตขึ้นไปข้างหน้า ความเป็นฮีโร่ที่ตราตรึงใจผู้ชมยังคงอยู่เหมือนเดิม

    รีวิวหนัง Shazam! Fury of the Gods ภาค 2

    Shazam! Fury of the Gods ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า เรื่องย่อ จะบอกเล่าเรื่องราวของ บิลลี่ แบตสัน หนุ่มน้อยที่ได้รับพลังเทพเจ้าด้วยการพูดคำว่า “ชาแซม!” จากนั้นร่างกายของเขาก็จะกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่หุ่นล่ำบึ้กชื่อว่า ชาแซม และการกลับมาในครั้งนี้เขาและเพื่อนๆจะต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายตัวใหม่ที่จุติมาจากเบื้องบน นั่นก็คือเทพเจ้าที่เกรี้ยวกราดและต้องการที่จะยึดครองโลก

    ในภาคนี้ยังได้ เดวิด เอฟ. แซนเบิร์ก มารับหน้าที่ดูแลงานสร้างหนังเรื่องนี้ พร้อมด้วย เฮนรี่ เกย์เดน ที่เคยปูเรื่องราวไว้ในภาคก่อน สมทบด้วยมือดีอย่าง คริส มอร์แกน ที่เคยเขียนบท Fast & Furious: Hobbs & Shaw มาเสริมงานสร้างฉากแอ็กชันสุดตระการตาเหนือจินตนาการ

    สิ่งที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้ชัดเจนนั่นก็คือ Shazam! ภาค 2 มีการพัฒนาขึ้นมาก ทั้งในส่วนของเนื้อเรื่องที่เป็นแบบฉบับของตัวเองและยังมีการแสดงความเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของตัวละครนำออกมาได้อย่างตรงจุด ทีมงานรู้ว่าคนดูต้องการอะไร พร้อมกับการสร้างคาแรกเตอร์ของตัวละครต่างๆได้อย่างโดดเด่น เป็นตัวเอง โดยไม่จำเป็นต้องไปก็อปปี้ค่ายเพื่อนบ้านมา

  • x
  • x
  • x
  • x
  • x