Notice: Trying to get property 'country' of non-object in /home/movie2u/public_html/wp-content/themes/doomoviefree/single.php on line 12

Notice: Trying to get property 'country' of non-object in /home/movie2u/public_html/wp-content/themes/doomoviefree/sidebar-ad-top.php on line 4
  • รีวิวหนัง Scream 6

    รีวิวหนัง Scream ภาค 6 ฆ่ายับสุดในเฟรนไชส์

    ผู้เขียน :
    Notice: Undefined variable: author_id in /home/movie2u/public_html/wp-content/themes/doomoviefree/single.php on line 218
    Domovie_Free69
    วันที่โพสต์ : 11 มี.ค. 2023

    Scream หนังในเฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ไล่ฆ่ากันอย่างสนุกมือ เป็นหนังที่มีแนวทางของเรื่องราวขยายออกไปเรื่อยๆแบบไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งการกลับมาอีกครั้งของ Scream 6 หวีดสุดขีด 6 ต้นฉบับหนังแนวสแลชเชอร์เชือดสยองที่เป็นตำนานมาจนถึงปัจจุบันจนเข้าสู่ทศวรรษที่ 3 การกลับมาในครั้งนี้มาพร้อมกับความสดใหม่ เมืองใหม่ กฎใหม่ และกลุ่มคนใหม่ ๆ ที่ท่านผู้ชมนั้นอาจจะสยองตามไม่ทันเลยทีเดียว

    รีวิว Scream 6

    สำหรับในภาคนี้ Scream 6 เรื่องย่อ จะบอกเล่าเรื่องราวของเหล่าผู้รอดชีวิตจากการสังหารโหดของโกสต์เฟส นำโดย แซม กับ ทาร่า ที่ได้ตัดสินใจออกจากเมืองวู้ดส์โบโร่ เพื่อไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ในมหานครนิวยอร์กกับเพื่อนๆของพวกเธอที่นั่น โดยที่พวกเธอไม่คาดคิดว่าสิ่งที่น่ากลัวสยองขวัญมากกว่าเดิมมันกำลังตามมาถึงเมืองใหญ่แห่งนี้ด้วย

    สำหรับภาพยนตร์ภาคล่าสุดนี้ยังคงได้ แมตต์ เบตติเนลลี-โอลพิล และ ไทเลอร์ กิลเล็ตต์ มารับหน้าที่กำกับเหมือนเดิม ด้วยความถนัดของทั้งสองในหนังแนวนี้คาดว่าจะทำออกมาได้ดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน และภาคใหม่ล่าสุดนี้ทิศทางของหนังจะมีความคล่องแคล่วมากยิ่งขึ้น การใส่ไอเดียใหม่ๆ การสร้างกฎเกณฑ์ใหม่ๆ กับหนังชุดนี้ถือเป็นสิ่งที่น่าประทับใจแต่ก็ยังมีบางส่วนที่ยังไม่เวิร์กอยู่บ้าง

    ภาพรวมของ Scream 6 ยังถือได้ว่าเป็นหนังที่ต้องพึ่งสูตรสำเร็จแบบเดิมๆ อารมณ์เดิมๆที่เรายังได้เห็นเหมือนกับภาคก่อนๆ ความบันเทิงแบบเลือดสาดยังคงได้เห็นกันอย่างจุใจแบบไม่แผ่ว และดูเหมือนว่าจักรวาลของหนังเรื่องนี้จะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ตัวละครใหม่ๆเพิ่มมากขึ้น ซึ่งอาจจะมีปัญหาตามมาภายหลังเพราะอย่างในภาคที่ 6 นี้คนที่ไม่เคยดูภาคก่อนหน้านี้มาก็อาจจะงงๆว่าภูมิหลังและประเด็นต่าง ๆ ที่หนังใส่เข้ามามีนมีที่มาที่ไปยังไงกันแน่

  • x
  • x
  • x
  • x
  • x